Mae gan staff Ysgol Addysg Prifysgol Abertawe (SUSE) y dangosyddion parch canlynol.
Dr Janet Goodall
Aelod o Gymdeithas Addysg, Arweinyddiaeth, Rheoli a Gweinyddu Prydain
Yn arwain grŵp diddordeb ymchwil ar gyfer yr uchod ar gyfer Arweinyddiaeth i Ymgysylltu â Rhieni
Cyswllt Proffesiynol yng Ngholeg Athrawon Siartredig
Cymrawd y RSA
Ymgynghorydd i Connect Scotland
Ymgynghorydd i Save the Children, y Gronfa Gwaddodiad Addysg ac Ymddiriedolaeth Sutton
Yr Athro Alma Harris
Aelod Oes er Anrhydedd y Gyngres Ryngwladol ar gyfer Effeithiolrwydd a Gwella Ysgolion
Cymrawd Cymdeithas Ddysgedig Cymru
Cymrawd Academi'r Gwyddorau Cymdeithasol
Athro Gwadd Ysgol Uwch Economeg Moscow, Prifysgol Southampton
Yr Athro Alma Harris a Yr Athro Michelle Jones
Aelodau Cymdeithas Rheoli ac Arwain Addysg Prydain
Aelodau Cymdeithas Ymchwil Addysg America
Cymrodorion Cymdeithas Frenhinol y Celfyddydau
Yr Athro Michelle Jones
Cydymaith Ymchwil Gwadd Sefydliad Addysg Hong Kong ac Ysgol Uwch Economeg Moscow
Dr Helen Lewis
Aelod o’r Gymdeithas Datblygiad Proffesiynol Ryngwladol
Aelod Cyswllt Proffesiynol a Chymrawd Sefydlol y Coleg Athrawon Siartredig
Aelod Cyswllt Arolygydd Tîm ac Addysg Gynnar: Estyn
Uwch-gymrawd Yr Academi Addysg Uwch
Dr Helen Lewis, Dr Cathryn Knight, Dr Ceryn Evans, Yr Athro Alma Harris, Yr Athro Michelle Jones
Aelodau Cymdeithas Ymchwil Addysg Prydain
Dr Jacky Tyrie
Cydlynydd Rhwydwaith Hawliau Plant yn y Blynyddoedd Cynnar
Aelod o Gymdeithas Ymchwil Addysg Plentyndod Cynnar Ewrop
Cymrawd yr Academi Addysg Uwch
Yn gryno, mae gan staff academaidd Ysgol Addysg Prifysgol Abertawe broffil cenedlaethol a rhyngwladol cryf ac maen nhw'n ddylanwadol iawn.
O ran dangosyddion parch, mae Ysgol Addysg Prifysgol Abertawe'n cefnogi un cyfnodolyn rhyngwladol sef ‘School Leadership and Management’ (mae'r Athro Alma Harris a Dr Michelle Jones yn olygyddion). Mae staff academaidd Ysgol Addysg Prifysgol Abertawe'n aelodau o fwrdd golygyddol y cyfnodolion canlynol:
- Early Childhood
- International Journal of School Effectiveness and Improvement
- Teachers and Teaching
- British Education Research Journal
- School Leadership and Management
- International Journal of Leadership
- Cylchgrawn Addysg Cymru
- British Education Research Journal